คลังเก็บรายเดือน: มิถุนายน 2015

การพิจารณาเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์

กล้องติดรถยนต์ในปัจจุบันกล้องติดรถยนต์เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นสำหรับการรักษาความปลอดภัยในรถยนต์ของ กล้องติดรถยนต์ถ้าเปรียบเทียบก็คล้ายหรือเหมือนกับกล่องดำบนเครื่องบินที่สามารถบันทึกทุกสิ่งภายในหรือภายนอกรถยนต์ กล้องติดรถยนต์คุณอาจจะใช้สำหรับการบันทึกสิ่งที่เกิดขึ้นกับรถของคุณเป็นหลักฐานเมื่อมาในที่เกิดเหตุ ด้วยเกล้องที่ติดตั้งในรถยนต์คุณมีหลักฐานที่จะประกันตัวเองในกรณีของการเกิดอุบัติเหตุยานพาหนะหรือรถ ที่จอดรถในที่ใดที่หนึ่งเมื่อคุณมาถึงรถคุณพบว่ารถของคุณจะมีรอยขีดข่วนโดยคนที่มีกล้องติดตั้ง มันง่ายที่คุณดูจะได้พบกับรอยขีดข่วนคน

ปัจจุบันกล้องติดรถยนต์ที่มีความนิยมมากในหมู่เจ้าของรถเพราะสำหรับคุณสมบัติของในตลาดที่มีกล้องติดรถยนต์จำนวนมากที่ผลิตโดยบริษัท ผู้ผลิตที่แตกต่างกันและที่มักจะแตกต่างกันในราคาขนาดคุณสมบัติและอื่น ๆ ในความเป็นจริงเครื่องบันทึกภาพรถทุกคัน แม้ว่าจะเป็นกล้องที่มีขนาดเล็กระบบนี้มีฟังก์ชั่นหลาย ๆ มักจะมาพร้อมกับพอร์ต USB, AV ออกช่องต่อ HDMI และอื่นๆ บางคนระดับ high-end แม้กระทั่งสนับสนุนฟังก์ชั่นระบบนำทางจีพีเอส ไม่เพียง แต่ใช้ในรถอุปกรณ์บันทึกภาพยังสามารถทำหน้าที่เป็น DV บ้านใช้ในการบันทึกทุกช่วงเวลาที่สวยงามในชีวิตของคุณ กล้องติดรถยนต์สำหรับบันทึกวีดีโอดิจิตอล บันทึกภาพเป็นที่แนะนำให้ทำหน้าที่วัตถุประสงค์ของการบันทึกวิดีโอดิจิตอลที่มี สัญญาณอนาล็อกเป็นคนที่มักจะถูกแปลงเป็นรูปแบบดิจิตอลโดยอุปกรณ์ข้อมูลที่บันทึกไว้จะถูกเก็บไว้ในแฟลชดิสก์หรือการ์ดหน่วยความจำและในช่วงเวลาที่ยากในไดรฟ์ภายในของอุปกรณ์กล้องติดรถยนต์

การพิจารณาเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์

  • ปัจจัยแรกเมื่อคุณเลือกกล้องติดรถยนต์คุณจะต้องพิจารณา “ซีพียู” ในการประมวลผลผลิตภัณฑ์เป็น CPU ของกล้อง ในขณะที่หน่วยประมวลผลที่มีความสำคัญ 5 ผู้ผลิตหน่วยประมวลผลที่นิยมมากที่สุดสำหรับกล้องติดรถยนต์มี Novatek, CSR-Zoran,  Ambarella, Texas Instruments และ Allwinner เทคโนโลยี มีกล้องติดรถยนต์หลายผลิตภัณฑ์ที่ใช้หน่วยประมวลผลของ Ambarella A7 ซึ่งมีคุณภาพสูงในการทำวิดีโอแบบ Full HD
  • ปัจจัยที่สองที่จะมีความน่าเชื่อถือและการทนต่อความร้อน ผู้ใช้กล้องติดรถยนต์หลายคนมีปัญหาร้ายแรงกับการไหม้เซ็นเซอร์ภาพเบลอบันทึกแฮงค์ คุณควรมองหากล้องติดรถยนต์ที่อื่น มองหากล้องที่สามารถทนต่ออุณหภูมิสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณจะใช้บรีบในโหมดที่จอดรถ ข้อมูลที่น่าเชื่อถือ แต่น่าเสียดายที่เป็นเรื่องยากที่จะรวบรวม
  • ปัจจัยที่สามที่ต้องพิจารณาคืออุปกรณ์เสริมกล้องติดรถยนต์ อุปกรณ์เสริมนำเข้าส่วนใหญ่เป็นฐานและเครื่องชาร์จ ตรวจสอบให้แน่ใจฐานสามารถหมุนได้อย่างอิสระและติดอยู่กับกระจกหน้ารถได้อย่างมั่นคง พลังงานเป็นขั้นตอนลงเมื่อคุณใช้ชาร์จดังนั้นหากคุณเลือกคนที่ไม่เหมาะสมคุณอาจจะไม่สามารถเรียกเก็บกล่องดำของคุณหรือความเสียหายกับกล้องติดรถยนต์คุณกับมันเราขอแนะนำให้คุณควรที่จะซื้อเครื่องชาร์จที่มีสายยาว 2-3 เมตร