คลังเก็บรายเดือน: มกราคม 2015

เครื่องวัดระดับเสียง (Sound Level Meter) ราคาถูก

เครื่องวัดระดับเสียงเครื่องวัดระดับเสียง (Sound Level Meter) ราคาถูกที่มีการใช้งานใด ๆ เป็นเรื่องยากที่จะมาด้วยเหตุผลง่ายๆคือ: ค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมากที่จะทำให้เครื่องวัดระดับเสียงที่ตรงตามมาตรฐาน ผู้เชี่ยวชาญไม่แนะนำให้ใช้วิธีดังกล่าวมิเตอร์สำหรับประเภทของการวัดเสียงรบกวนใด ๆ ด้วย “ต้นทุนต่ำ” เครื่องดนตรีชนิดที่ 2 คุณรู้ว่าคุณมีการวัดเสียงกับสิ่งที่ได้รับการออกแบบให้มีมาตรฐานบางอย่างและว่าระดับที่วัดได้จะเปรียบได้กับผู้ที่ทำโดยมิเตอร์ที่คล้ายกัน มันจะไม่คุ้มค่าที่จะถูกล่อลวงโดยมิเตอร์ที่ไม่ตรงตามมาตรฐานโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีการตรวจวัดเสียงรบกวนที่จะใช้สำหรับวัตถุประสงค์ของกฎหมาย

เครื่องวัดระดับความดังเสียงเป็นอุปกรณ์สำหรับการวัดความเข้มของเสียงเพลงและเสียงอื่นๆ มิเตอร์โดยทั่วไปประกอบด้วยไมโครโฟนสำหรับการเก็บค่าเสียงและแปลงเป็นสัญญาณไฟฟ้าตามด้วยวงจรอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการดำเนินงานเกี่ยวกับสัญญาณนี้เพื่อให้คุณลักษณะที่พึงประสงค์สามารถวัดได้อุปกรณ์ที่ระบุโดยปกติจะเป็นเครื่องวัดการสอบเทียบการอ่านระดับเสียงในเดซิเบล (dB; หน่วยที่ใช้ในการวัดความเข้มเสียง) เกณฑ์ของการได้ยินเป็นเรื่องเกี่ยวกับศูนย์เดซิเบลสำหรับฟังหนุ่มเฉลี่ยและเกณฑ์ของความเจ็บปวด (เสียงดังมาก) อยู่ที่ประมาณ 120 เดซิเบลที่เป็นตัวแทนของอำนาจ 1,012 ครั้งมากกว่าศูนย์เดซิเบล

ในมาตรฐานในปัจจุบัน IEC 61672-1: 2002, มีสองระดับของความอดทนและสิ่งเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันเป็นชั้น 1 เครื่องวัดระดับเสียงและชั้น 2 วัดระดับเสียง ในสถานการณ์ที่เหมาะตราสารจะพบจุดศูนย์หรือเป้าหมายการออกแบบของเกณฑ์เหล่านี้ว่าทุกเครื่องวัดระดับเสียงจะวัดตรงเดียวกัน แต่องค์ประกอบในการวัดระดับเสียงทุกคนจะมีรูปแบบของความอดทนบางส่วนหรือการเปลี่ยนแปลงจากองค์ประกอบหนึ่งไปยังอีก ยังไม่ลืมว่าอาจมีข้อบกพร่องในการออกแบบและการผลิตขององค์ประกอบเหล่านี้ซึ่งส่งผลกระทบต่อผล อ่านเพิ่มเติม

เครื่องวัดความสว่างของแสงคืออะไร

เครื่องวัดความสว่างของแสงแบบมือถือเครื่องวัดความสว่างของแสง (Lux Light Meter) เป็นอุปกรณ์สำหรับการวัดความสว่างเฉพาะความเข้มความสว่างที่ปรากฏในสายตาของคน นี้แตกต่างจากการวัดของพลังงานแสงที่เกิดขึ้นจริงหรือที่ผลิตโดยสะท้อนจากวัตถุหรือแหล่งกำเนิดแสงลักซ์เป็นหน่วยของการวัดความสว่างหรือถูกต้องมากขึ้น, ความสว่าง ท้ายที่สุดมันก็มาจากแคนเดลา, หน่วยมาตรฐานของการวัดการใช้พลังงานของแสงแคนเดลาเป็นจำนวนเงินที่คงที่ซึ่งใกล้เคียงกับความสว่างของหนึ่งเทียน

ในขณะที่แคนเดลาเป็นหน่วยของพลังงานก็มีหน่วยเทียบเท่าที่รู้จักกันเป็นลูเมนซึ่งมาตรการเบาเหมือนกันในแง่ของการรับรู้ของตนได้ด้วยตามนุษย์ หนึ่งลูเมนเทียบเท่ากับแสงที่ผลิตในทิศทางเดียวจากแหล่งกำเนิดแสงอันดับที่หนึ่งแคนเดลาลักคำนึงถึงพื้นที่ผิวซึ่งแสงนี้จะถูกกระจายไปซึ่งมีผลต่อวิธีการที่สดใสก็จะปรากฏขึ้น หนึ่งลักซ์เท่ากับหนึ่งลูเมนของการแพร่กระจายแสงบนพื้นผิวหนึ่งตารางเครื่องวัดแสง

เครื่องวัดความสว่างของแสงทำงานโดยใช้มือถือถ่ายภาพที่จะจับแสงเครื่องวัดแสงแล้วแปลงแสงนี้เพื่อกระแสไฟฟ้าและการวัดในปัจจุบันนี้จะช่วยให้อุปกรณ์ในการคำนวณค่าลักซ์ของแสงมันจับ การใช้งานที่พบมากที่สุดของชนิดของวัดนี้ในการถ่ายภาพและวิดีโอที่ถ่ายทำ โดยการวัดแสงใน luxes ช่างภาพสามารถปรับความเร็วชัตเตอร์ของพวกเขาและความลึกของข้อมูลที่จะได้รับคุณภาพของภาพที่ดีที่สุดอุปกรณ์ยังสามารถเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการถ่ายทำฉากกลางแจ้งรายการโทรทัศน์หรือภาพยนตร์ที่จะช่วยให้การปรับเปลี่ยนเพื่อให้แน่ใจว่าฉากที่ถ่ายทำในระดับแสงที่แตกต่างกันมีความสว่างบนหน้าจอ อ่านเพิ่มเติม

เครื่องวัดความเร็วรอบแบบสัมผัสและไม่สัมผัส

เครื่องวัดความเร็วรอบเครื่องวัดความเร็วรอบแบบสัมผัสและไม่สัมผัส (Contact/Non Contact Tachometers) ได้คุณสมบัติรวมทั้งการติดต่อและมาตรติดต่อไม่ให้คุณคล่องตัวมากขึ้น ใช้หน่วยหนึ่งสำหรับติดต่อไม่ติดต่อและการอ่านรอบต่อนาทีพร้อมกับติดต่อวัดความเร็วเชิงเส้น เครื่องวัดความเร็วรอบที่ใช้ในการวัดความเร็วในการหมุนของวัตถุที่หมุน ด้วยเครื่องวัดความเร็วเพลาขององค์ประกอบหมุนเป็นคู่กับเพลาของเครื่องวัดความเร็วมือถือโดยแรงเสียดทาน เพียงแค่ระบุเพลาเครื่องวัดความเร็วจะหมุนที่ความเร็วเดียวกับองค์ประกอบที่คุณกำลังวัด ในการวัดความเร็วเชิงเส้นเช่นความเร็วสายพานลำเลียงใช้มาตรการติดต่อกับสิ่งที่แนบล้อ วางล้อกับสายพานและล้อจะหมุนในอัตราเดียวกัน เครื่องวัดความเร็วจะคำนวณความเร็วเชิงเส้นบนจอแสดงผลขึ้นอยู่กับอัตราการหมุนและเส้นผ่าศูนย์กลางคงที่ของล้อ

รูปถ่ายและเครื่องวัดเลเซอร์ที่ใช้ในการวัดความเร็วของการหมุนโดยไม่ต้องติดต่อทางกายภาพชิ้นส่วนของวัสดุสะท้อนแสงติดอยู่กับส่วนประกอบที่หมุน มาตรภาพฉายลำแสงของแสงอินฟราเรดซึ่งเป็นผู้กำกับที่มีต่อเป้าหมายสะท้อนแสง เมื่อแสงไฟนัดเป้าหมายก็จะสะท้อนกลับไปยังเซ็นเซอร์วัดแสงตั้งอยู่ภายในวัดวามเร็ว ถ้าองค์ประกอบหมุนอย่างต่อเนื่อง เครื่องวัดความเร็วจะนับจำนวนครั้งที่ได้รับสัญญาณที่สะท้อนให้เห็นถึงการให้การอ่านในรอบต่อนาที อ่านเพิ่มเติม