คลังเก็บรายเดือน: สิงหาคม 2013

ความคิดเห็นเกี่ยวกับเครื่องคิดเลขเท็กซัส TI-89 Titanium

เครื่องคิดเลขเท็กซัส TI 89 Titaniumอินเตอร์เฟซ ของเครื่องคิดเลขเท็กซัสที่ดีที่สุดคือ ผม ยึดมั่น อย่างต่อเนื่อง บนTI -86 ปีที่ผ่าน แคลคูลัสจนในที่สุด เพื่อน ฉัน เชื่อ ฉัน เป็นอย่างอื่น ขวา ก่อนสอบ แต่ถึงแม้จะ อีกเชื่อ เป็น เพียงวิธีการ ทำงาน เครื่องคิดเลข แทนการรับทศนิยม ขนาดใหญ่สำหรับ cosของ Pi / 2 คุณจะได้รับ คำตอบ จริงเช่น ( หัวรุนแรง 2 ) / 2 (รูปแบบดูเหมือนว่ามัน จะอยู่ในตำรา คณิตศาสตร์ . ) นอกจากนี้ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เกี่ยวกับมัน คือความเรียบง่าย ที่จะใช้มัน ใช้เป็นเพียงเล็กน้อยน้อย กว่า 300 หน้า แต่ เครื่องคิดเลขไม่ ฟังก์ชั่น จำนวนมากเพื่อ ว่าถ้าคุณ กำลังมองหา ฟังก์ชั่น ที่เฉพาะเจาะจง แล้วคุณก็ สามารถข้าม หลายส่วน ที่ไม่อาจ นำไปใช้ใน คุณ ( หลังจากทั้งหมด เราทุกคน ไม่ได้รับการ นิวเคลียร์ นักฟิสิกส์ ! )

หนึ่งความแตกต่าง ระหว่างเครื่องคิดเลขเท็กซัส TI -89 และ TI -89 Titanium เป็น หน่วยความจำ ไทเทเนี่ยมถือ มากกว่า 500 KB หรือ RAM เป็นเว็บไซต์ TI พูดว่า ซึ่งเป็น มากขึ้นกว่าเพียงแค่89 วิธีนี้คุณ สามารถดาวน์โหลด ฟิสิกส์ มากขึ้น คณิตศาสตร์ และโปรแกรม เกม ในกรณีที่คุณ เคย ได้รับเบื่อ ใน ประวัติ 101 ( สำหรับ เกมส่วนใหญ่ไปที่ ticalc.org ) และสิ่งนี้ จะทำให้เรา มีความสามารถใน การถ่ายโอน ไทเทเนี่ยมซึ่งแตกต่างจากปกติ 89, มีพอร์ต USB สำหรับ การเชื่อมต่อ เพื่อให้คุณไม่ ต้องใช้ พอร์ตอนุกรม เก่า เหล่านั้น อีกต่อไป เครื่องคิดเลขมาพร้อมกับสายเคเบิล USB สำหรับการเชื่อมต่อ ไปยังคอมพิวเตอร์ ของคุณพร้อมกับUSB หน่วย ไปยังหน่วย การเชื่อมโยง สายเคเบิล USB โดยตรงกับ Titaniums อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ กระบวนการถ่ายโอนจากคอมพิวเตอร์ไปยัง เครื่องคิดเลข, ซอฟแวร์ (มัน มาพร้อมกับมัน )เป็นเรื่องง่าย ในการติดตั้ง แต่ อาจเป็นเรื่องยาก ที่จะใช้ถ้า คุณไม่ทราบ ว่าจะ เก็บ ไฟล์ ที่ คุณ r เครื่องคิดเลขหรือ ส่งเป็น RAM แต่แม้กระทั่ง ก่อนที่ บางครั้ง โปรแกรมล้มเหลวในการ สื่อสารกับ เครื่องคิดเลขเพื่อให้คุณ อาจจะต้อง ถอดปลั๊กออก และเสียบ ใน อีกครั้งก่อนที่ มันจะทำงาน ได้อย่างสมบูรณ์ แต่ อีกครั้งถ้าคุณ สามารถหาคน ที่มีอยู่แล้ว ทั้งหมด ของโปรแกรมคุณก็สามารถ ใช้สาย หน่วย ไปยังหน่วย และ ได้รับ โปรแกรมจากพวกเขา

ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหา หนึ่งของLN ( 2x ) + e เพื่อ2x x 25 หรือเพียงแค่ การคูณ ธรรมดาTI -89 Titanium สามารถทำมันได้ ทั้งหมด อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ให้ คำตอบ ทศนิยม ไม่ เว้นแต่ คุณต้องการ ( รักคุณสมบัติ นั้น) ด้วยTI -89 Titanium คุณ ควบคุม !

หลังจากใช้ TI -83 พลัส เครื่องคิดเลข สำหรับที่ผ่านมา 5 ปี ฉันตัดสินใจที่จะ อัพเกรดไปเป็น ไทเทเนียม TI -89 เครื่องคิดเลขนี้ จะไม่น่าเชื่อ ใน คุณสมบัติ และ อำนาจของตน ครั้งแรกของทั้งหมด มันเป็น มากขึ้นเหมาะ สำหรับ คณิตศาสตร์ ขั้นสูงเช่น แคลคูลัส และไกลออกไป ถ้า คุณเป็นนักเรียน ในชั้นเรียน ด้านล่าง แคลคูลัสหรือไม่ทำ งานที่ เกี่ยวข้องกับ คณิตศาสตร์ ขั้นสูงเช่น ใด ๆ แล้ว ประหยัดเงินของคุณ และซื้อTI -84 แทน เครื่องคิดเลขนี้ ยัง สามารถเรียกใช้โปรแกรม ใน หน่วยความจำแฟลช ซึ่ง สามารถดาวน์โหลดได้จาก เว็บไซต์ของ TI สายเคเบิล USB ที่รวม มาตรฐาน TI ได้ทำฝา เลื่อน ที่ออกแบบใหม่ ปลอดภัยมากขึ้น กว่าเดิม การออกแบบ TI (TI -83 บวก TI -86 , TI -89 ปกติ ) ซึ่ง เลื่อน ปก ก็ไม่ ปลอดภัยมาก และกลายเป็น โยก ไป ใช้อย่างต่อเนื่อง แต่น่าเสียดายที่ TI อาจจะ เกินไป และทำให้ ฝาครอบ ใหม่ ที่มีความปลอดภัย เพื่อที่ว่า มันเป็น ไปไม่ได้เกือบ ที่จะเปิด ฉันกลัว การทำลาย ฝาทุกครั้งที่ผม พยายามที่จะ บังคับให้ มันออกมา ทุกครั้ง อ่านเพิ่มเติม

10 สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเครื่องคิดเลขคำนวณราคาสุทธิ

ทุกวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาตอนนี้มีของตัวเองของเครื่องคิดเลขออนไลน์ราคาสุทธิเครื่องมือที่ช่วยให้นักศึกษาและผู้ปกครองที่จะค้นพบสิ่งที่การศึกษาสูงกว่าจริงๆแล้วอาจจะเสียค่าใช้จ่ายพวกเขา

เครื่องคิดเลขเป็นราคาสุทธิให้ยิงจุดฟรีในกระบวนการมีราคาแพงเป็นอย่างอื่นในการค้นหาวิทยาลัยขวา ในขณะที่ค่าใช้จ่ายในการเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยและค่าสมัครในที่สุดก็จะเพิ่มขึ้นทดลองกับเครื่องมือออนไลน์โรงเรียนมีอิสระที่จะให้ทุกคนไม่ว่าคุณหรือบุตรหลานของท่านจะได้รับการเริ่มต้นวิทยาลัยในปีถัดไปหรือไม่

เครื่องมือที่มุ่งมั่นที่จะแกดเจ็ตที่มีประโยชน์สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองและนักเรียนที่จะเพิ่มคลังแสงของพวกเขาตัดสินใจที่วิทยาลัยด้วยความหวังของการแสดงโรงเรียนที่มีสติกเกอร์ราคาสูงจริงอาจจะอยู่ในสนามเบสบอลที่เหมาะสมสำหรับครอบครัว แต่ถึงกระนั้นพวกเขาไม่ได้ทำสำหรับทุกคนและพวกเขาก็ยังไม่โปร่งใสอย่างเต็มที่ในสิ่งที่พวกเขาคำนวณ นี่คือบางส่วนปัจจัยที่สำคัญ แต่มักจะอึมครึมเกี่ยวกับเครื่องมือที่จะเก็บไว้ในใจในขณะที่คุณทดลองกับเครื่องคิดเลขราคาสุทธิคือ:

1 ที่พวกเขาทำงาน: ความต้องการของรัฐบาลกลางสำหรับเอกสารที่สุทธิเครื่องคิดเลขว่าโรงเรียนให้ข้อมูลในครั้งแรกนักศึกษาปริญญาตรีเต็มเวลาราคา เพราะโรงเรียนแพคเกจความช่วยเหลือทางการเงินสามารถเปลี่ยนแปลงอย่างมากหลังจากปีแรกเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าการค้นพบเครื่องคิดเลขอาจจะเป็นแค่การประมาณการของปีแรกของการเรียนการสอน

2 ที่พวกเขาไม่ทำงานสำหรับนักเรียนที่มีความสนใจในสถาบันการศึกษาออกจากรัฐอาจจะออกจากโชคเป็นวิทยาลัยของรัฐอาจฐานการคำนวณในรัฐข้อมูลการเรียนการสอน

เครื่องคิดเลขไม่สามารถใช้ได้กับนักศึกษาต่างชาติใด ๆ ในระดับปริญญาตรีที่มีความคาดหวังมากขึ้นที่จะจ่ายค่าเล่าเรียนเต็มงบประมาณ strapped สหรัฐอเมริกามหาวิทยาลัย (ถ้าคุณเป็นนักศึกษาต่างชาติพยายามติดต่อสำนักงานช่วยเหลือทางการเงินของวิทยาลัยคุณกำลังพิจารณา.)

นอกจากนี้ยกเว้นกรณีที่โรงเรียนโดยเฉพาะในส่วนที่สร้างสำหรับนักเรียนที่จบการศึกษาทุกคนที่สนใจในการใฝ่หากฎหมายหรือยาในกลุ่มระดับสูงอื่น ๆ จะไม่สามารถประมาณการค่าใช้จ่ายสุทธิของพวกเขา

3 ปีสิ่งที่พวกเขากำลังที่ดีสำหรับ: ความต้องการของรัฐบาลกลางไม่ได้บังคับปีที่เฉพาะเจาะจงของข้อมูลที่จะใช้ ดังนั้นวิทยาลัยบางคนอาจจะกำล​​ังจะ basing ประมาณการค่าใช้จ่ายในสิ่งที่นักศึกษาจ่ายโรงเรียนในปี 2009-2010; คนอื่น ๆ จะใช้ข้อมูลปี 2010-2011 โรงเรียน

สิ่งสำคัญที่สุดคือเครื่องคิดเลขไม่อยู่ในขณะนี้โดยใช้ข้อมูลที่สามารถใช้กับปีในอนาคต นี้จะเป็นปัญหาอย่างมากสำหรับพ่อแม่ที่หวังว่าจะได้รับการประมาณการที่แม่นยำของค่าใช้จ่ายค่าเล่าเรียนสำหรับเด็กที่ยังเด็กมาก โปรดจำไว้ว่าการเรียนการสอนมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเกินกว่าที่คาดคิดเลขของคุณ

4 สิ่งที่คุณจะต้องใช้พวกเขาเพื่อให้ได้ราคาที่ถูกต้องที่สุดประมาณการสุทธิเครื่องคิดเลขที่เป็นไปได้คุณจะต้องมีความเข้าใจที่แข็งแกร่งของสถ​​านการณ์ทางการเงินของครอบครัวของคุณ สำหรับเครื่องคิดเลขบางอย่างที่คุณอาจจำเป็นต้องมีงบรายได้และภาษีที่มือหรือผู้ปกครองอย่างใกล้ชิดโดยที่รู้ว่าตัวเลขที่ ในขณะที่บางเครื่องคิดเลขใช้เวลาน้อยกว่า 10 นาทีที่จะใช้มันอาจจะดีที่สุดในการจัดสรรจำนวนเงินที่สำคัญของเวลาสำหรับการทดลองกับเครื่องคิดเลขในเชิงลึก

ความเชื่อที่ครูในโรงเรียนประถมศึกษาของการบูรณาการการเรียนการสอนเป็นเครื่องคิดเลขทางคณิตศาสตร์

ข้อมูลพื้นฐานของกลุ่มตัวอย่างการวิจัยเพียง 8% จากทั้งหมดครูมีส่วนร่วมในการวิจัยที่เกี่ยวข้องหรือกิจกรรมในการใช้งานของเครื่องคิดเลขในการใช้งานคณิตศาสตร์ แต่ สำหรับคำถามที่สองที่ “ผู้ที่สนใจหรือไม่สนใจในการมีส่วนร่วมในงานวิจัยที่เกี่ยวข้องหรือการฝึก อบรมในอนาคต” และ “เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยในการส่งเสริมการใช้เครื่องคิดเลขในวิชาคณิตศาสตร์ โรงเรียนประถมศึกษา” แม้ว่าจะมีสัดส่วนที่สูงขึ้นของผู้เข้าร่วมที่มีบวก การตอบสนองนอกจากนี้ยังมีผู้เข้าร่วมบางคนที่น่าสนใจที่แสดงให้เห็นการตอบสนองที่ไม่สอดคล้องกัน ที่จะอธิบายเหตุผลสำหรับปรากฏการณ์นี้ต้องใช้ข้อมูลต่อไปการเก็บรวบรวม
สรุป ได้ว่าครูมีแนวโน้มที่จะต่อต้านการใช้เครื่องคิดเลขในการศึกษาคณิตศาสตร์และ เชื่อว่าเครื่องคิดเลขไม่สามารถเสริมสร้างความเข้าใจของนักเรียนของแนวคิด ทางคณิตศาสตร์ ใน เวลาเดียวกันพวกเขายังรู้สึกว่าอยู่ในขั้นตอนของการใช้เครื่องคิดเลข, นักเรียนจะพัฒนาพึ่งพาเครื่องคิดเลขและการใช้เครื่องคิดเลขตัวเองจะกลายเป็น อุปสรรคต่อการเรียนรู้ ครูเองยังเชื่อว่าการใช้งานของเครื่องคิดเลขที่จะลดระดับประสิทธิภาพของการเรียนการสอน ครู เพียงคนเดียวที่ไ​​ด้มีส่วนร่วมในการศึกษาที่เกี่ยวข้องหรือกิจกรรมในอดีต ที่ผ่านมาและครูที่เห็นด้วยกับการส่งเสริมการใช้เครื่องคิดเลขในกิจกรรมชั้น เชื่อว่าเครื่องคิดเลขสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเรียน; ครูเหล่านี้ถือทัศนคติที่ค่อนข้างเป็นบวกมากขึ้นต่อการใช้งานของเครื่องคิด เลขใน โรงเรียนประถมศึกษาคณิตศาสตร์

ผลที่รวบรวมมาจากงานวิจัยนี้จะไม่สมบูรณ์เช่นเดียวกับผลที่รวบรวมจากการวิจัยดำเนินการในสิงคโปร์ครูใช้ตาราง subscale ครูจากพื้นที่ และครูสิงคโปร์ทำเท่านั้นภายใต้บางส่วนมีทัศนคติที่มีต่อหัวข้อการสนทนานี้ ผลจากการศึกษาครั้งนี้แสดงว่าทัศนคติในไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีนและประเทศในเอเชียตะวันออกมีความอนุรักษ์นิยมมากกว่า ใน อนาคตหากหน่วยแผนกที่เกี่ยวข้องกับการต้องการที่จะส่งเสริมการใช้เครื่องคิด เลขในการศึกษาคณิตศาสตร์โรงเรียนประถมที่พวกเขาอาจต้องการที่จะเลียน แบบนโยบายการศึกษาของประเทศในเวสต์และพวกเขาก็ควรที่จะเป็นเจ้าภาพจัด กิจกรรมการวิจัยที่คล้ายกันและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของครู . ผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ครูสามารถเข้าใจความหมายและความสำคัญของการใช้เครื่องคิดเลขคณิตศาสตร์ในโรงเรียนประถมศึกษา

การศึกษา เฉพาะ เมื่อทั้งสองด้วยเหตุผลเหล่านี้การเปลี่ยนแปลงการใช้เครื่องคิดเลขอย่างแพร่ หลายในโรงเรียนประถมศึกษาสามารถทัศนคติของฝ่ายตรงข้ามที่จัดขึ้นโดยครูกลาย เป็นความจริง