เครื่องคิดเลขกราฟิกที่ดีที่สุดสำหรับใช้ในโรงเรียนของปี 2556

ถึงเวลาที่จะปรับปรุงการแนะนำเครื่องคิดเลขของฉันสำหรับโรงเรียนในปี 2013 ในแต่ละปีฉันพยายามที่จะปรับปรุงการโพสต์นี้เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับรูปแบบใหม่และระบบปฏิบัติการใหม่ มีน้อยรุ่นใหม่ในปีนี้มี แต่มีคู่ของรูปแบบใหม่ที่ยังไม่พร้อมฉันจะอธิบายในตอนท้ายของบทความนี้ และเช่นเคยผมขอแนะนำให้คุณตัดสินใจว่าคุณจำเป็นต้อง CAS หรือไม่ CAS กราฟเครื่องคิดเลข ก่อนที่ผมจะให้คุณ 2013 แนะนำฉันให้ทบทวนความแตกต่างระหว่างสองคนนี้

เปรียบเทียบเครื่องคิดเลขที่มีฟังก์ชั่น CAS กับ เครื่องคิดเลขที่ไม่มีฟังก์ชั่น CAS

CAS เป็นระบบพีชคณิตคอมพิวเตอร์ เครื่องคิดเลข CAS สามารถแก้สมการตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อปัจจัยและอื่น ๆ โดยทั่วไปเครื่องคิดเลขเหล่านี้มีความสามารถในการแก้ปัญหากับ x และ y เช่น x + x = 2x เมื่อคุณได้รับในการคำนวณที่มีความซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับตัวแปรนี้เป็นจำนวนมากของการใช้พลังงาน พวกเขาได้รับการต้อนรับในวงการบางอย่างเช่น AP แคลคูลัส, SAT และหลายห้องเรียนของโรงเรียนและวิทยาลัยสูง อย่างไรก็ตามพวกเขาถูกห้ามจากการกระทำและครูบางคนที่รู้สึกว่าพวกเขาสามารถทำอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ มากเกินไป พิจารณาแผนการทดสอบของวิทยาลัยและโรงเรียนของนโยบายภาควิชาคณิตศาสตร์ก่อนที่จะตัดสินใจ CAS กับ Non-CAS เครื่องคิดเลข ตั้งแต่นักเรียนส่วนใหญ่ยังคงเลือกเครื่องคิดเลขไม่ CAS คุณจะเห็นเฉพาะหนึ่งเครื่องคิดเลข CAS ในรายการนี​​้

เครื่องคิดเลขกราฟที่ดีที่สุดสำหรับนักศึกษา

เครื่องคิดเลขของทศวรรษนี้คือ TI-Nspire CX, และมันง่ายที่จะเห็นว่าทำไม Texas Instruments โดยนำเครื่องคิดเลขกราฟในศตวรรษที่ 21 นี้หนึ่ง มันมีคอมพิวเตอร์เช่นคุณสมบัติรวมทั้งเมนูแบบเลื่อนลงจุดและอินเตอร์เฟซการคลิกและคุณสมบัติของไฟล์ / โฟลเดอร์ คุณลักษณะกราฟได้ง่ายอย่างมากส่วนใหญ่เครื่องคิดเลขกราฟอื่น ๆ และความละเอียดสูงทำให้มันง่ายที่จะเห็นการดำเนินการทางคณิตศาสตร์ที่มีลักษณะเหมือนที่พวกเขาทำในตำราเรียนของคุณ ในฐานะที่เป็นครูฉันรู้สึกเหมือน Ti-Nspire OS 3.2 ได้เอาจริงๆเครื่องคิดเลขนี้ไปอีกระดับหนึ่งให้มันความสามารถในการเขียนกราฟสมการใน “x =” รูปแบบจากเส้นง​​่ายต่อการภาคตัดกรวยขั้นสูง และ Oh yeah ผมไม่พูดถึงมันอยู่ในสี? Texas Instruments ยังคงพัฒนาแพลตฟอร์ม ปีก่อนหน้านี้พวกเขายังได้รับการปล่อยตัวเป็น app Ti-Nspire สำหรับ iPad ผมขอแนะนำให้ซื้อ TI-Nspire CX ของคุณใน Amazon เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุดและจัดส่งฟรี

ใส่ความเห็น